Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Xôn xao thị trường quà tặng 20-10

Khoảng một tháng nay, trên các diễn đàn online vào thời gian này có khá nhiều câu hỏi và trao đổi của “phái mạnh” về việc nên mua gì làm qua tang 20-10. Với nhiều bạn, món quà, trước hết phải phù hợp với sở thích và nhu cầu của người được tặng. Bên cạnh các sản phẩm mang ý nghĩa tinh thần truyền thống như thiếp, hoa… thì các đấng mày râu đang ngày lưu tâm hơn đến tính thực tế và sự độc đáo của quà tặng.

 Hoa tươi quà tặng cho ngày 20-10 thêm ý nghĩa



Xu hướng qua tang năm nay đa dạng và phong phú hơn nhưng tập trung vào các mặt hàng tôn vinh vẻ đẹp cho phái nữ như bộ đồ trang điểm, làm đẹp da, đẹp tóc, nước hoa, phụ kiện quần áo... Điều đặc biệt là những mặt hàng tưởng như chị có chị em mới tò mò nhưng từ đầu tháng 10/2012 đến nay, người tìm hiểu hoặc đặt mua có rất nhiều nam giới. Điều đó cho thấy phái mạnh ngày càng tinh tế và am hiểu tâm lý chị em hơn.

Xôn xao thị trường quà tặng 20-10 

Năm nay cánh “mày râu” rất thích tìm những loại sản phẩm gợi nhớ thiên nhiên như hồng bất tử Daros, hoa thuỷ tinh, dây chuyên với mặt cỏ 4 lá ước nguyện... Đây cũng là lý do vì sao nhiều cửa hàng quyết định đầu tư mạnh vào các mặt hàng tiêu biểu này cho ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hoa tươi quà tặng cho ngày 20-10 thêm ý nghĩa

Đối với những ai không có nhiều thời gian shopping hoặc không có thói quen đi mua sắm, nhân viên công sở ít thời gian hay các bạn học sinh, sinh viên cần săn hàng “rẻ”, hàng “độc” lại chọn cho mình các shop hàng online với giá cả phải chăng. Hàng có thể chuyển đến tận tay người mua sau khi hoàn tất thanh toán, vô cùng tiện lợi.

Vợ cũng rất thích được chồng tặng quà



Một món quà nhỏ cộng với một tấm chân tình và sự quan tâm chu đáo chính là món quà giá trị nhất dành tặng những người phụ nữ yêu thương của mình. Chúc bạn chọn được món quà tặng ý nghĩa!

Bài viết liên quan:
 
>> Vợ vũng rất thích được chồng tặng quà

>> Thư gửi chồng ngày 20-10
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét