Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Mỗi món quà một lời nhắn nhủ

Trong cuộc sống, sẽ có những lúc, bạn sẽ phải lựa chọn một món quà để tặng cho ai đó. Chẳng hạn là để tặng vợ mình.... Bạn cần phải hiểu ý nghĩa mà món quà mà bạn sẽ tặng. Còn qua tang thì vô vàng, muôn màu muôn vẻ và mỗi món quà sẽ là lời nói mà bạn muốn gửi đến người nhận. Người nhận sẽ rất vui nếu bên trong mỗi hộp quà đều có một lời nhắn nhủ nào đó.
Mỗi món quà một lời nhắn nhủ
Khi tặng cho nhau những món quà kỷ niệm, ta nên lựa chọn những món quà có ý nghĩa bất ngờ, ngộ nghĩnh. Những món quà ấy nên là những thứ…để lâu mà không cũ, không hư hỏng, và có thể trưng bày được.

Mỗi món quà một lời nhắn nhủ 

Tặng quà là dịp tốt để thể hiện tấm lòng nhưng tang qua là một hành vi văn hóa, và hơn nữa nó còn là một nghệ thuật. Việc tặng quà cần phù hợp mục đích, ý nghĩa và mang lại niềm vui cho người nhận. Để làm được điều này , bạn cần biết được ý nghĩa ẩn chứa bên trong những món quà.

Mỗi món quà một lời nhắn nhủ 

Tuy nhiên, ý nghĩa và mục đích tặng quà chẳng phải bao giờ và ở nơi nào cũng giống nhau. Có những món quà chỉ thuần túy mang ý nghĩa tinh thần. Có những món quà khiến ta vui sướng, có những món quà làm ta ấm lòng... Có những món quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát những cũng có những món quà ta mang theo suốt cả cuộc đời...

http://vnvista.com/forums/index.php?automodule=blog&blogid=22042&cmd=showentry&eid=108793

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét