Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Quà tặng thầy cô

Năm nào cũng vậy, ngày 20/11 đến là các cô cậu học trò lại nhốn nháo ý tưởng quà tặng thầy cô yêu quý của mình. Món quà thế nào để thể hiện tấm lòng thật của học trò chúng ta. Một chút góp ý cho các bạn nhé!

Chữ dành tặng thầy cô

Quà tặng thầy cô

Nếu thầy cô của bạn yêu thích nghệ thuật thư họa thì những bức thư pháp này sẽ là một món quà tặng thật sự ý nghĩa.
Thầy cô là người đã dạy chữ cho chúng ta, giờ ta lại tặng chữ cho thầy cô, một ý nghĩa mang tính chất “bắc cầu”, thể hiện sự tôn sư trọng đạo, kính mến thầy cô.
Hơn thế nữa, những bức thư pháp như thế này còn mang ý nghĩa tinh thần rất lớn.
Nó không phải là một món quà vật chất tầm thường, thầy cô có thể lưu giữ nó theo thời gian, để mỗi khi thấy nó, thầy cô lại nhớ đến bạn, một đứa học trò giàu tình cảm, để mỗi khi có ai đó hỏi thăm, ngắm nhìn, trầm trồ về bức thư pháp này, thầy cô của bạn lại tự hào: “Của học trò tôi tặng đó!”
Trong trường hợp bạn biết thư pháp và tự viết một bức để tặng thầy cô, thì món quà đó sẽ có ý nghĩa rất lớn, chắc chắn thầy cô của bạn sẽ rất vui đấy.

Những món quà “handmade”

Quà tặng thầy cô

Một số teen thì lại có cách tặng quà độc đáo hơn, đó là tự tay mình “chế” ra những món quà có “1-0-2”, dưới đây là một số gợi ý về những món quà cực “độc” nè.
Một cuốn lưu bút với những dòng tâm sự của từng thành viên trong lớp chẳng hạn. Từ những suy nghĩ đơn thuần của mỗi thành viên về người thầy, người cô...Bạn có từng ác cảm người thầy, người cô đó không? Rồi chợt một ngày điều gì đã làm bạn phải thay đổi suy nghĩ đó? Đừng ngại, hãy viết những điều thật đơn sơ, những điều thật bình thường nhưng rất chân thật và đầy tình cảm trong món qua tang y nghia. Và đừng quên ở mỗi trang viết, ngoài một cái profile thật đặc trưng thì nhớ kèm theo một tấm hình thật dễ thương nhé.
Lớp bạn “máu me” văn nghệ? Thế thì tại sao lại không tập hợp tất cả những giọng ca “vịt gà” của từng thành viên trong lớp thành một đĩa CD để tặng thầy cô giáo nhỉ, rồi sau đó, cả đám hãy hì hụi design một cái bìa thật đẹp để dành tặng thầy cô, quá ổn luôn. Nhớ là hãy “nhỏ to” những tình cảm của lớp dành cho thầy/cô vào trong CD đó luôn nhé.

Hoa tươi, thiệp - Không bao giờ là cũ
Quà tặng thầy cô


Như bất cứ mọi năm, hoa vẫn là thứ luôn luôn đi kèm với những lời chúc mừng và những món quà tặng.
Những cánh thiệp xinh xinh, những bông hoa tuoi rực rỡ cũng giống như tất cả sự trân trọng, những tình cảm tốt đẹp mà bạn dành cho thầy cô của mình.
Nếu không có nhiều tiền để mua hoa lẻ, bạn có thể rủ hội bạn của mình hùn tiền mua chung một lượng hoa lớn, rồi đem về tự gói, như thế vừa tiết kiệm mà thầy cô chắc chắn sẽ thích hơn vì biết đây là do chính bạn thực hiện.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét