Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Thị trường 8/3 sôi động quà giá rẻ

Ngày 8/3 sắp tới, nhu cầu thị trường qua tang 8/3 cũng tăng cao nhưng thay vì chọn những món quà đắt tiền, nhiều người đang có xu hướng chọn mặt hàng đáp ứng các tiêu chí đẹp, rẻ, ý nghĩa dành tặng chị em nhân ngay quoc te phu nu năm nay. 

  Thị trường 8/3 sôi động quà giá rẻ

Từ sáng đến tối, cửa hàng nào cũng đông nghịt khách đi sắm qua 8/3. Theo nhân viên cửa hàng quà tặng một số nơi tại TP.HCM , đắt hàng nhất là những món đồ ngộ nghĩnh, đáng yêu có giá từ 10.000 đồng đến 200.000 đồng vì hợp với túi tiền nhiều đối tượng khách hàng. 

Thị trường 8/3 sôi động quà giá rẻ 1 

Nhiều shop hoa tuoi kinh doanh cũng đón đầu xu hướng này nên giỏ hoa nhỏ xinh cũng được ưu tiên hơn là những bó hoa lớn, cầu kỳ và đắt tiền. Không chí có các bạn trẻ, nhiều người lớn cũng đến mua quà giá bình dân, để tiết kiệm trong thời bão giá.

Thị trường 8/3 sôi động quà giá rẻ 2

Anh Thành làm việc tại quận 3 điện đặt một bó hoa tulip trên tanghoa.vn với tiêu chí "Bạn gái tôi thích hoa tulip lắm. Lương nhân viên không nhiều nên tôi nghĩ một bó hoa nhỏ nhưng ý nghĩa là được rồi. Nàng sẽ hiểu tấm lòng của mình hơn là giá cả bó hoa đắt hay rẻ".
 Thị trường 8/3 sôi động quà giá rẻ 3
Kinh tế khó khăn nên thị trường quà tặng cũng ngày càng đơn giản hơn nhiều, nhất là giới trẻ hiện nay. Nhiều chị em phụ nữ cũng tâm sự, được tặng quà thì ai lại không thích nhưng chủ yếu vẫn là tấm lòng người tặng. Món quà đắt giá nhưng tấm lòng lại chẳng có thì thà không nhận vẫn hơn. Với người mình yêu thương thì quà cáp càng không quan trọng, thời buổi kinh tế khó khăn phải biết tiết kiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét