Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Quà cưới tặng bạn thân

Món quà cưới là phước lành cho các cặp vợ chồng chú rể - cô dâu. Bạn đang tương đối gần với cô dâu và chú rể không nên muốn "phong bì" mà muốn đưa ra một món quà ý nghĩa cho cô dâu và chú rể giữ làm kỷ niệm.

 qua tang

Làm thế nào có thể món quà có ý nghĩa? Bắt đầu một cuộc sống mới của cô dâu và chú rể cần rất nhiều. Bạn có thể cung cấp cho họ các mặt hàng thực tế để sử dụng ngay lập tức. Nếu cô dâu và chú rể chơi với một nhóm bạn, sau đó bạn có thể đóng góp cho các thiết bị mua và có giá trị hơn như: tivi, máy giặt, tủ lạnh... Bạn cũng có thể tang qua chăn đệm Việt Nam hoặc một số giá cả phải chăng của nó. Nhưng bạn không phải là rất phong phú nên tiền để mua một món quà cưới cũng được giới hạn trong một phạm vi nhất định.

 qua cuoi

Một vài bài cho cô dâu hoa bó, đồ lót, quần áo hoặc đồ ngủ đôi (cặp đặc biệt là làm bằng tay của bộ đồ ngủ) cũng như một gợi ý. Mặt hàng trang trí làm bằng pha lê (bình hoa, khay thả hoa, uống ly nước ...) là sự lựa chọn đầu tiên. Các mặt hàng, qua lưu niệm bạc, sứ cũng có khá nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho nhau những món quà thủ công mỹ nghệ, tượng biểu hiện của tình yêu gia đình, tình yêu vợ chồng... 

 qua cuoi tang ban

Đặc biệt, thêu ren, sơn mài là một món quà từ truyền thống cổ xưa cho đến nay được trao cho các cặp vợ chồng mới kết hôn. Nhưng nếu bạn có thời gian, sự tỉ mỉ và khéo léo, và muốn món qua tang gia re của bạn độc đáo, kỳ lạ, một bức tranh cross stitch bạn sẽ được cung cấp miễn phí thêu tay ý tưởng tuyệt vời. Sau khi nhận được web qua tang chắc chắn cô dâu, chú rể ngạc nhiên và xúc động sâu sắc bởi vì nó là nỗ lực, gửi tình yêu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét