Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Giỏ quà tết - Gói trọn ngọt ngào

Ngày tết ở Việt Nam ngoài bánh chưng, dưa hành... còn một thứ không thể thiếu đó là bánh kẹo, mứt và rượu tết –  gio qua tet tưởng chừng cỏn con nhưng lại tượng trưng cho mong ước cuộc sống lúc nào cũng ngọt ngào, nồng nàn gói trọn suốt cả năm

Quà Tết Hạnh Phúc Ngọt Ngào

Vì vậy những món quà như kẹo mứt thường là một lựa chọn đã thành quen thuộc để tặng nhau nhân dịp xuân về. Và trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi tặng quà, chúng ta thường quan tâm đến 4 yếu tố: hình thức, chất lượng, ý nghĩa và đặc biệt “sự độc đáo, mới lạ” của món quà.

Cuối năm luôn là thời điểm bận bịu nhất của công việc, nhưng mọi người không quên dành cho những người yêu quý điều ngọt ngào nhất đến từ những món quà Tết.

quatet_qt05

Gọi là ngọt ngào, bởi qua tet không chỉ mang giá trị của món quà xuân mới, mà còn thể hiện được tình cảm, lòng biết ơn, mối quan tâm sâu sắc hay đơn giản nhất, là một lời chúc may mắn mà chúng ta gửi đến đối tác, bạn bè và người thân. Trao quà và nhận quà đều là niềm vui của những ngày cuối năm, khi sự ngọt ngào của tình thân được tay trao tay. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng tìm ra được những món quà như ý để gửi tặng mọi người.

Quà Tết Xuân Quê Tôi

Người ta vẫn bảo “ cách cho hơn của cho”. Vì thế, hình thức đẹp là cách thể hiện sự trang trọng của món quà tết, sự trân trọng người nhận và sự chăm chút của người tặng quà. Chẳng lạ gì khi người Nhật dân tộc được xem là yêu thích tặng quà tết nhất thế giới rất chú trọng hình thức của món quà tết, từ giấy gói, nơ cài, đến những dòng hướng dẫn sử dụng in rất đẹp đính kèm trong từng món quà tết nhỏ, dù có khi đó chỉ là cái ly, chiếc quạt giấy…Với người Việt, món quà tết được gói sang trọng đã là 50% tiếng nói của tấm lòng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét