Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Tặng quà thế nào cho tình yêu của bạn?


Tấn công bằng cách tặng quà cũng là một bí quyết, nhưng nếu không hiểu những bí quyết ấy thì kết quả sẽ đi ngược lại mong muốn của bạn.

 Tặng quà là cả một nghệ thuật

Khi tặng quà cho một ai đó, chúng ta đều gửi gắm thông điệp vào món quà, lúc ấy món qua tang trở nên có ý nghĩa và thiêng liêng. Vấn đề tưởng chừng như đơn giản nhưng sự thật là các adam luôn đau đầu mỗi khi sinh nhật bạn gái sắp tới. 
Ngày chung đôi
Trước hết, bạn cần quan tâm đến nàng thì mới biết được người ấy cần gì. Tặng quà phải có chừng mực, đắt quá hay rẻ quá sợ sẽ làm người ta phiền lòng. Trước khi tặng bạn cần nghĩ xem món quà đó có khiến cô ấy hiểu nhầm mình không?

Có không ít chàng trai mới sang lần hẹn thứ hai đã vội vàng tặng người đẹp đồng hồ, dây chuyền với hy vọng sẽ rút ngắn khoảng cách. Nhưng kết quả không như mong muốn, cô gái từ chối nhận và giữ thái độ dè chừng, cảnh giác. Phải chăng phụ nữ không thích những món quà đắt tiền?

Giúp đấng mày râu chọn quà 20-10

Không phải vậy. Bạn thử nghĩ xem, một cô gái có quan hệ bình thường bỗng nhiên nhận được món quà có giá trị, nàng sẽ nghĩ "Anh ấy tặng món quà đắt tiền như vậy liệu có ý đồ gì không? Bây giờ đối xử với mình như vậy, liệu sau này có đòi hỏi mình đền đáp nhiều hơn không?"
Khi nghĩ đến những vấn đề đó, nàng sẽ không nhận quà một cách tùy tiện, ngược lại, cô ấy sẽ giữ khoảng cách nhất định để "đề phòng". Phụ nữ không cho rằng "tiền bạc tỉ lệ thuận với tình yêu". Đây là điều nam giới cần lưu ý khi có ý định mượn qua tang sinh nhat bày tỏ lòng mình.

Học cách tặng quà có đơn giản?

Khi tình yêu đã có cơ sở vững chắc, tấn công bằng quà tặng sẽ tạo nên những thay đổi lớn, chiêu quan trọng nhất là lựa món quà gì cho hợp lòng người ta nhất. Nàng sẽ cảm nhận được điều đó, và đáp lại tình yêu của bạn với một cảm xúc tương tự. Điều này khiến nàng cảm thấy mình thật quan trọng và hạnh phúc khi có sự chứng kiến của nhiều người. Nhìn gương mặt rạng ngời của nàng xem đó sẽ là món quà ngược lại dành cho bạn đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét